Thứ bảy, Ngày 20, Tháng 04, Năm 2024

Dịch vụ

Vận tải xe An Phát

Tư vấn hỗ trợ

Vận Chuyển: 098 128 7979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kinh Doanh: 0981287979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kế Toán: 097 6666 567
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Thống kê truy cập

Online: 4
Hôm nay: 184
Hôm qua: 223
Tuần này: 1172
Tháng này: 3944
Tổng: 455294

Quảng cáo

Chi tiết bài viết
Dịch vụ vận chuyển bao bì, túi giấy, thùng carton

Vận chuyển bao bì, túi giấy, thùng carton được đánh giá cao nhu cầu sử dụng của khách hàng trong năm 2021. Mặt hàng bao bì là những vật liệu không thể thiếu trong các ngành sản xuất, bao bì được dùng để đóng gói các sản phẩm, đóng vai trò quan trọng không chỉ giúp bảo vệ giá trị sản phẩm mà còn có thể quảng bá sản phẩm đến với khách hàng.

Ngày nay, việc vận chuyển bao bì giấy, bao bì cuộn, thùng carton chủ yếu diễn ra theo phương thức ghép hàng. Nhằm tối ưu hóa tốt chi phí vận chuyển. Tuy nhiên, trong những trường hợp nhất định, khách hàng lựa chọn hình thức vận chuyển nguyên chuyến. Và tất nhiên, dù chuyển hàng theo phương thức nào thì Vận tải An Phát vẫn cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ vận chuyển uy tín. Đảm bảo hàng hóa an toàn, giao nhận nhanh chóng.

Vận tải An Phát đã mở rộng phát triển dịch vụ vận chuyển bao bì tại TP.HCM bằng hình thức vận chuyển hàng nguyên chuyển hay gửi hàng ghép chành xe giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, giảm bớt chi phí vận chuyển. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho bạn một chất lượng dịch vụ hoàn hảo với mức giá vận chuyển phù hợp.

Với hình thức vận chuyển hàng bằng xe tải lớn, Vận tải An Phát nhận vận chuyển bao bì giấy, bao bì cuộn, thùng carton đi nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt là các tuyến thế mạnh mà chúng tôi đang khai thác như: TPHCM – Miền Tây và ngược lại...

Chỉ cần là quý khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ phục vụ vận chuyển nhanh chóng nhất với dịch vụ chất lượng nhất, uy tín nhất. Bạn hãy yên tâm gửi hàng cho chúng tôi, vì hoạt động với phương châm “Uy tín – Chất lượng – An toàn – Hiệu quả”. Nên chúng tôi luôn theo dõi sát sao hàng hóa để khi xảy ra bất cứ vấn đề gì đều xử lý kịp thời. Phối hợp với khách hàng để hạn chế thấp nhất các rủi ro không mong muốn.

Chúng tôi đã chuyên chở các loại bao bì giấy, bao bì cuộn, thùng giấy carton cho nhiều khách hàng công ty với đa dạng mặt hàng sau:

  • Hộp giấy carton đựng quà, hộp đựng sản phẩm
  • Thùng giấy carton loại lớn, ly giấy, túi giấy, thanh nẹp carton
  • Bao bì cuộn, túi nilon, cuộn nilon đựng rác,
  • Bao xi măng, hóa chất, bao jumbo, màng co…
  • Các loại bao bì nhựa, bao gạo, bao gai…


Giá cước vận chuyển bao bì cuộn, bao bì giấy, thùng carton

Tùy theo quy cách, loại hàng mà việc tính giá cước vận chuyển bao bì theo khối hay tấn. Bên cạnh đó số lượng hàng hóa cùng với địa điểm giao nhận 2 đầu cũng quyết định đến giá cước vận chuyển sau cùng. Dù vậy, Vận tải An Phát vẫn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển với cước phí tối ưu nhất. Bên cạnh đó, đa phần chuyển bao bì cuộn, thùng carton thường diễn ra theo phương thức ghép hàng. Nên chi phí vận chuyển được tiết kiệm tối đa nhất.

Ngoài ra, với những kinh nghiệm, uy tín tạo dựng cũng như sự tin yêu của khách hàng, doanh nghiệp, lượng hàng hóa chúng tôi nhận vận chuyển tương đối ổn định. Đó cũng là những yếu tố làm nên dịch vụ vận chuyển bao bì, thùng carton giá rẻ.

Đối tác