Thứ sáu, Ngày 29, Tháng 03, Năm 2024

Dịch vụ

Vận tải xe An Phát

Tư vấn hỗ trợ

Vận Chuyển: 098 128 7979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kinh Doanh: 0981287979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kế Toán: 097 6666 567
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Thống kê truy cập

Online: 4
Hôm nay: 170
Hôm qua: 414
Tuần này: 1252
Tháng này: 6260
Tổng: 450818

Quảng cáo

Chi tiết bài viết
Kinh nghiệm, mẹo hay tự chuyển nhà nhanh tiết kiệm

Bạn đang lên kế hoạch chuyển nhà hôm nay hay thời gian tới, tuy nhiên bạn không biết:

  • Chuyển nhà mới cần làm những gì, chuẩn bị những gì?
  • Kế hoạch chuyển nhà như thế nào?
  • Có nên tự chuyển nhà hay thuê dịch vụ chuyển nhà, giá chuyển nhà giá rẻ và uy tín, chuyên nghiệp...
  • Kinh nghiệm chuyển nhà an toàn, nhanh chóng…

Thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay là tự chuyển nhà đó là câu hỏi đặt ra trước khi bạn chuyển nhà, lựa chọn nào cũng có lợi nhưng nếu tài chính bạn không có thì tự chuyển nhà là phương án tối ưu.

Tự mình chuyển nhà tức là cả núi công việc đang chờ bạn và gia đình, trong lúc tài chính đang hạn hẹp làm sao để việc chuyển nhà tốn ít tiền nhất. Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ An Phát xin giới thiệu đến các bạn đọc các mẹo hay tự chuyển nhà nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, từ kinh nghiệm thực tế trong các năm chuyển nhà, chuyển văn phòng của chúng tôi. Hy vọng mang đến cho các bạn những kiến thức bổ ích. Nếu hay mong các bạn chia sẻ bài viết này đến nhiều người đang có nhu cầu tự chuyển nhà biết đến.

Lên kế hoạch chuyển nhà

Đây là khâu chuẩn bị vô cùng quan trọng, chuyển nhà là công việc nặng nhọc đòi hỏi cần có nhiều sức lao động cộng với việc lên kế hoạch chuyển thật chi tiết, tỉ mỉ sẽ giúp bạn chuyển nhà rất nhanh, đỡ lo lắng, mệt mỏi.

Trước khi chuyển nhà hai tuần bạn cần phải lên kế hoạch, ghi càng chi tiết càng tốt các việc cần phải làm, cần chuẩn bị những gì? Nào hãy cùng xem.

Xem ngày tốt chuyển nhà

Trước đây muốn xem ngày tốt để làm việc gì bạn phải đến nhà thầy phong thủy, thầy địa lý, thầy bói, rất tốn kém trong khi bạn đang muốn tiết kiệm. Nhưng giờ đây chỉ cần có chiếc máy tính hoặc điện thoại kết nối internet bạn có thể tự xem ngày tốt chuyển nhà cho mình. Hãy tìm 1 ngày tốt nhất trong tháng để gia đình bạn chuyển về, chọn ngày hợp sẽ mang tài lộc, bình an, may mắn đến với tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

Các vật dụng hỗ trợ chuyển nhà

Đây là các vật dụng hỗ trợ cho việc chuyển nhà diễn ra nhanh hơn rất nhiều, nếu thiếu các vật dụng này bạn khó có thể chuyển nhà thành công. xem bài viết các vật dụng hỗ trợ cần thiết cho chuyển nhà của chúng tôi. Khi chuẩn bị bạn nên dự phòng nhiều thùng đựng đồ bởi nó sẽ phát sinh còn hơn cả những gì bạn đã tính toán.

Lên danh sách các đồ cần chuyển

Chuyển nhà không có nghĩa là phải chuyển hết đồ đạc, các đồ cũ nếu không còn sử dụng có thể bán thanh lý đồ cũ hoặc vứt đi, không nên mang sang nhà mới, theo phong thủy những đồ vỡ, sứt, mẻ, hỏng mang về nhà mới không tốt.

Ghi chi tiết các vật cần chuyển, đồ nào cần chuyển trước đồ nào chuyển sau tự bạn phải sắp xếp có khoa học để khi mang sang nhà mới không bị lộn xộn, nhớ đừng bỏ xót gì nhé, bạn có 2 tuần để lên kế hoạch đấy. Sau khi đã hoàn thành danh sách bạn hãy dán tờ ở cửa ra vào để các thành viên trong nhà đọc.

Tìm kiếm sự hỗ trợ của bạn bè người thân

Chuyển nhà có nhiều vật nặng như tủ lạnh, máy giặt, giường, két sắt... ít người không thể bê vác được, nếu nhà chỉ có 2 vợ chồng và con nhỏ hãy nhờ bạn bè bà con họ hàng giúp đỡ. Huy động càng nhiều người càng tốt, mỗi người mỗi việc. Phân việc cho mỗi người tránh xảy ra làm lộn xộn.

Sắp xếp đóng gói dần

Bạn nên đóng gói các đồ dùng, vật dụng không thường xuyên sử dụng vào thùng trước, chuẩn bị nhiều thùng carton có kích thước khác nhau để đóng đồ thuận tiện cho việc mang vác, không nên nhồi nhét quá nhiều.

Ghi các thông số sau vào tờ giấy dán lên hôp carton gồm: Tên vật dụng cất trong hộp, đánh số thứ tự rõ ràng. Nên đóng gói các vật dụng thường hay sử dụng với nhau vào chung 1 hộp cho dễ tìm kiếm.Cách làm này giúp bạn biết được vị trí của mọi đồ đạc đang nằm ở đâu một cách nhanh nhất mà không phải tìm từng hộp.
Đồ có giá trị - giấy tờ quan trọng - Hộp riêng

Nếu nhà có đông thành viên hãy chuẩn bị sẵn cho mỗi người 1 thùng để đựng các đồ cá nhân, các giấy tờ quan trọng hoặc các món đồ có giá trị nên đóng gói cẩn thận và để riêng ra để khi chuyển lưu ý tới nó.

Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp

Tự chuyển nhà bạn sẽ thấy mệt mỏi, khó chịu,không cảm thấy thích thú gì nhưng có kế hoạch chi tiết sẽ khiến cho việc chuyển nhà trở nên rất thú vị và đáng nhớ trong cuộc đời bạn.

Hiện nay có nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực này mà không phải đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng. Vì vậy, phải tìm hiểu kỹ về các công ty bạn định sử dụng dịch vụ của họ để tránh những trường hợp đó là công ty ảo hoặc lừa đảo.

- Tìm hiểu thông tin địa chỉ chuyển nhà nào uy tín: Nếu bạn cần thuê dịch vụ chuyển nhà nên công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp bằng cách: Tìm hiểu về công ty địa chỉ chuyển nhà uy tín qua giới thiệu bạn bè, đánh giá của các khách hàng trên các trang web,...

- Kỹ kết hợp đồng rõ ràng công việc, giá chuyển nhà: đây là cách bảo vệ quyền lợi của mình khi chuyển nhà như mất đồ, hư hỏng, đòi thêm giá dịch vụ…

- Chọn dịch vụ chuyển nhà giá rẻ nhưng không phải so sánh giá với khối lượng công việc thực hiện, cam kết dịch vụ đến đâu.

 

Đối tác