Thứ sáu, Ngày 03, Tháng 05, Năm 2024

Dịch vụ

Vận tải xe An Phát

Tư vấn hỗ trợ

Vận Chuyển: 098 128 7979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kinh Doanh: 0981287979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kế Toán: 097 6666 567
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Thống kê truy cập

Online: 5
Hôm nay: 32
Hôm qua: 324
Tuần này: 1240
Tháng này: 607
Tổng: 458497

Quảng cáo

Chi tiết bài viết
Nhận chở hàng thuê cho cửa hàng nội thất ở HCM

Chở hàng thuê cho cửa hàng nội thất, bao gồm cả lắp đặt. Phục vụ chở hàng theo tháng, theo lịch cho cửa hàng nội thất. Vận tải An Phát cung cấp dịch vụ chở hàng nội thất cho cửa hàng. Bao gồm chuyên chở hàng hóa tới cửa hàng. Và chở giao hàng lắp đặt nội thất.

Bạn là chủ cửa hàng nội thất ở HCM  đang quan tâm đến:

  • Thuê chở hàng nội thất và lắp đặt cho khách hàng.
  • Thuê chở hàng thường xuyên từ nơi sản xuất đến cửa hàng – showroom tại TP.HCM.

Vận tải An Phát cung cấp dịch vụ chở hàng thuê cho cửa hàng nội thất ở HCM phục vụ uy tín, nhanh chóng với giá hợp lý. Gọi ngay số hotline 24/7: 0981287979

Bạn là chủ cửa hàng kinh doanh đồ nội thất. Đang có chu cầu thuê đơn vị giao hàng và lắp đặt nội thất cho khách hàng của mình. Vận tải An Phát là công ty vận chuyển uy tín và chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm . Chúng tôi cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bạn.

1/ Chuyển đồ nội thất nhanh chóng, bảo quản tốt nhất

Khách hàng sau khi mua tại cửa hàng của bạn, luôn muốn được nhận hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất. Thay vì thuê nhân viên chuyên trách việc vận chuyển cho cửa hàng. Bạn có thể lựa chọn Vận tải An Phát là đối tác chuyên vận chuyển cho bạn.

Chúng tôi có sẵn xe tải để vận chuyển hàng nội thất ở Vận tải An Phát. Không giống như Taxi tải thông thường. Vận tải An Phát có kinh nghiệm bảo quản tốt nhất các món hàng nội thất của bạn khi vận chuyển.

2/ Lắp đặt hàng nội thất chuyên nghiệp cho khách hàng

Ngoài công việc chuyên chở hàng nội thất bằng xe tải. Vận tải An Phát rất chuyên nghiệp trong công việc lắp đặt cho khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong công việc chuyển nhà. Các đồ dùng nội thất như Giường, tủ, bàn ghế, sofa, kệ tủ tivi, tủ giày, đồ gỗ. Thợ vận chuyển của Vận tải An Phát đều lắp ráp thông thạo và nhanh chóng. Vận tải An Phát sẽ thay mặt cửa hàng nội thất của bạn để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

3/ Phục vụ uy tín, thu tiền hộ cửa hàng của bạn

Khi lựa chọn công ty Vận tải An Phát, chủ cửa hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch. Sau khi vận chuyển và lắp đặt giúp cửa hàng của bạn. Chúng tôi cũng hoàn tất giúp bạn công việc thu các khoản tiền còn lại của người mua hàng. Và chuyển khoản luôn cho chủ cửa hàng.

Đối tác