Thứ sáu, Ngày 19, Tháng 04, Năm 2024

Dịch vụ

Vận tải xe An Phát

Tư vấn hỗ trợ

Vận Chuyển: 098 128 7979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kinh Doanh: 0981287979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kế Toán: 097 6666 567
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Thống kê truy cập

Online: 2
Hôm nay: 171
Hôm qua: 171
Tuần này: 936
Tháng này: 3708
Tổng: 455058

Quảng cáo

Chi tiết bài viết
NHỮNG CÁCH THỨC GỬI HÀNG ĐI MỌI MIỀN ĐẤT NƯỚC CƠ BẢN NHẤT HIỆN NAY

 Ở thời đại 4.0 nhu cầu gửi hàng hóa đi HÀ Nội nói riêng mà đi khắp mọi miền đất nước nói chung là nhu cầu rất cần thiết của mọi người. Bạn bán hàng online hay đơn giản là gửi một món đồ cho gia đình, bạn bè và người thân. Nhưng không biết sử dụng phương thức gửi hàng nào phù hợp với bưu phẩm của mình?  Để hàng hóa của bạn được chuyển đi một cách nhanh chóng và an toàn nhất? Để giúp bạn giải đáp thắc mắc trên,  Công ty TNHH Đầu Tư Dịch Vụ An Phát giới thiệu 4 phương thức gửi hàng đi mọi miền đất nước  phổ biến nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn hình thức phù hợp nhất cho mình:

1. NHỮNG CÁCH THỨC GỬI HÀNG ĐI THƯỜNG GẶP NHẤ NHẤT HIỆN NAY

1.1  GỬI HÀNG BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

 Trong thời đại 4.0, dịch vụ bán hàng online phát triển mạnh, việc bán hàng hóa qua mạng xã hội đang thu hút được đông đảo mọi người tham gia. Vì vậy, để hàng hóa nhanh chóng đến được tay khách hàng là mong muốn của tất cả mọi người tham gia dịch vụ này. Vậy nên, việc sử dụng phương thức gửi hàng đi bằng đường hàng không không còn lạ lẫm.

+ Ưu điểm: Với ưu điểm vượt trội của hình thức giao hàng này về thời gian vận chuyển nhanh chóng, hình thức này phù hợp với những người cho nhu cầu gửi hàng đi mọi miền tổ quốc nhanh  chóng và thuật tiện nhất.

+ Nhược điểm: Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của hình thức này thì nhược điểm của nó cũng rất đáng chú ý. Đó là, chi phí gửi hàng bằng đường hàng không sẽ cao và chỉ phù hợp với bưu phẩm có khối lượng nhỏ gọn. Hơn nữa, gửi hàng bằng đường hàng không còn hạn chế về các mặt hàng, đường hàng không chỉ nhận chuyển một số mặt hàng hóa được quy định chứ không phải tất cả mặt hàng nào cũng gửi được.

Vì vậy trong các hình thức gửi hàng đi bị hạn chế lượng khách hàng lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Cho nên bạn hãy tìm hiểu kỹ dịch vụ khi lựa chọn sử dụng để không bị mất thời gian của mình.

1.2 GỬI HÀNG ĐI BẰNG ĐƯỜNG BIỂN

 Bên cạnh đường hàng không thì gửi hàng bằng đường biển cũng là cách nhận được nhiều sự lựa chọn trọng giai đoạn hiện nay.

Ưu điểm: Phương thức này rất phù hợp với các doanh nghiệp hoặc cá nhân có khối lượng hàng hóa lớn, đa dạng về mặt hàng. Khác với việc gửi hàng bằng đường hàng không thì cách gửi hàng  này lại có chi phí thấp hơn và hàng hóa được đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

Nhược điểm của phương thức này thì thường mất thời gian dài để vận chuyển và chỉ thích hợp với hàng hóa có hạn sử dụng lâu dài.

 

1.3 GỬI HÀNG ĐI BẰNG ĐƯỜNG SẮT

 Ưu điểm: Gửi hàng đi bằng đường sắt có lẽ là sự lựa chọn của nhiều cá nhân nhất vì nó tiết kiệm được cả về thời gian và chi phí cho người gửi. Đây là phương thức gửi có thể vận chuyển được đa dạng các loại hàng hóa như hàng siêu trường, siêu trọng, cồng kềnh hoặc là quá khổ quá tải, khối lượng từ lớn cho đến rất lớn. Với thiết kế bằng các toa tàu chuyên dụng có thể yên tâm hàng hóa sẽ không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường đảm bảo hàng hóa bảo quản tốt nhất.

 Nhược điểm: phương thức gửi hàng này sẽ có những khó khăn đặc thù nhất định vì là vận chuyển bằng đường sắt , đường ray xe lửa không thể nhận và trả hàng tại những địa điểm thuận tiện cho khách hàng. vì vậy để hàng hóa đến tay người nhận thì phải kết hợp thêm hình thức trung chuyển  khác.

1.4 GỬI HÀNG ĐI BẰNG ĐƯỜNG BỘ

Phương thức gửi hàng đi bằng đường bộ là cách gửi hàng nhận được nhiều  sự lựa chọn nhất hiện nay.

Ưu điểm: Đây là phương thức gửi hàng đi linh hoạt và thuận tiện nhất. Dù hàng hóa có số lượng lượng nhiều hay ít cũng được thực hiện vận chuyển đến tận tay người nhận một cách trực tiếp.

Nhược điểm: lượng hàng hóa vận chuyển sẽ không nhiều bằng đường sắt và đường biển. 

2. MỘT SỐ LƯU Ý KHI GỬI HÀNG ĐI MỘT CÁCH NHANH CHÓNG VÀ AN TOÀN

Để việc gửi hàng đi được suôn sẻ và nhanh chóng bạn cần lưu ý như sau:

  • Căn cứ vào hàng hóa để lựa chọn phương pháp gửi hàng phù hợp.
  • Lựa chọn đơn vị để gửi hàng có thương hiệu và uy tín: bạn cần tham khảo thật kỹ những thông tin cần thiết như: tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, đánh giá của người đã sử dụng dịch vụ,,.... Nếu bạn muốn chọn đơn vị vận chuyển bằng đường bộ gửi hàng đi  mọi miền đất nước bạn có thể tham tham khảo để sử dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển hàng hóa của  Công ty TNHH Đầu Tư Dịch Vụ An Phát  một trong những công ty vận chuyển uy tín hiện nay. 

Trên đây là 4 phương thức gửi hàng đi Hà Nội một cách chi tiết mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình phương thức phù hợp và tiết kiệm nhất mà  Công ty TNHH Đầu Tư Dịch Vụ An Phát đã tổng hợp được. Với kinh nghiệm cho thuê xe tải để vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đến các tỉnh thành khác trên cả nước Công ty TNHH Đầu Tư Dịch Vụ An Phát  sẽ là một lựa chọn an toàn và uy tín khi bạn có nhu cầu gửi hàng đi. 

 

Đối tác