Hoạt động thương mại, kinh doanh của thành phố đang trên đà phát triển mạnh, rất nhiều các trung tâm thương mại – dịch vụ mọc lên với mục đích đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Khi đó, rất nhiều doanh nghiệp cũng muốn thay đổi vị trí kinh doanh, muốn thay đổi địa điểm kho xưởng sang một địa điểm khác tốt hơn, rộng hơn. Hiểu được nhu cầu cần thiết này… Công Ty TNHH Đầu Tư Dịch Vụ An Phát đã cho ra đời dịch vụ chuyển kho xưởng nhằm đáp ứng được nhu cầu cần thiết của các doanh nghiệp một cách nhanh nhất.
Quý khách đang có kế hoạch chuyển Văn phòng làm việc và đang cần một đơn vị chuyên nghiệp thực hiện mọi công việc vận chuyển của mình . Hãy để chúng tôi giúp bạn bằng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín chất lượng sẽ là địa chỉ tin cậy đáng để bạn lựa chọn .
Quý doanh nghiệp đang có những thắc mắc về dịch vụ của chúng tôi, vui lòng gọi đến Hotline 098 128 7979 , ở đây mọi câu hỏi, yêu cầu hay thủ tục về việc giao dịch sẽ được nhân viên khảo sát, cung cấp giá cả và tư vấn cho khách hàng những phương án cụ thể và rõ ràng nhất.
Quy trình thực hiện chuyển văn phòng trọn gói được giám sát chặt chẽ từ tất cả các khâu :
1. Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng
Khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói có thể gọi đến các số điện thoại 098 128 7979 nhân viên của vantaianphat24h.com.vn sẽ hỗ trợ và ghi lại các thông tin của khách hàng như : địa chỉ, số điện thoại, chốt thời gian hẹn gặp …
2. Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng
Sau khi tiếp nhận thông tin của quý khách chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà khách hàng để đánh giá khối lượng đồ đạc, địa hình và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu với chi phí thấp nhất cho quý khách . Sau khi thống nhất phương án và mức phí chúng tôi đưa ra thì 2 bên đi đến ký kết hợp đồng chuyển dọn.
3. Triển khai thực hiện Hợp đồng
Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong hợp đồng, nhân viên An Phát sẽ đến và phối hợp với khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển văn phòng . Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của quý khách hàng sẽ được tháo dỡ, bọc gói , vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách nhanh chóng an toàn nhất theo đúng quy trình kỹ thuật .
Trong và sau quá trình thực hiện công việc, mọi thay đổi hoặc chỉnh sửa của quý khách sẽ trao đổi cụ thể với nhân viên chuyển văn phòng An Phát .
4. Nghiệm thu thanh lý hợp đồng
Quý Khách hàng và dịch vụ chuyển nhà An Phát nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào giá trị hợp đồng đã ký để tiến hành thanh lý Hợp đồng chuyển văn phòng .
Trách nhiệm sau vận chuyển trọn gói
- An Phát cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu xảy ra tổn thất, đổ vỡ đồ dùng / hàng hóa trong quá trình vận chuyển
- Sau 48h hoàn thành nếu quý khách có nhu cầu chỉnh trang kê xếp lại đồ đạc chúng sẽ cử nhân viên đến trực tiếp hỗ trợ quý khách kê xếp lại và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
- Chúng tôi rất hoan nghênh và mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp để có thể tiếp tục xây dựng mô hình dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng ngày một tốt hơn .
chuyển văn phòng trọn gói Văn phòng mới sau khi đã hoàn thành
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Công Ty TNHH Đầu Tư Dịch Vụ An Phát
MST: 0309488872
Địa chỉ vp: 3/1b6 Nguyễn văn quá ,Phường Đông Hưng Thuận , Quận 12, Tp.HCM
Hotline: 098 128 7979
Website: http://www.vantaianphat24h.com.vn
Email: vantaianphat24h@gmail.com