Thứ bảy, Ngày 20, Tháng 04, Năm 2024

Dịch vụ

Vận tải xe An Phát

Tư vấn hỗ trợ

Vận Chuyển: 098 128 7979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kinh Doanh: 0981287979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kế Toán: 097 6666 567
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Thống kê truy cập

Online: 2
Hôm nay: 20
Hôm qua: 223
Tuần này: 1008
Tháng này: 3780
Tổng: 455130

Quảng cáo

Chi tiết bài viết
An Phát chia sẻ Mẹo chuyển nhà nhanh tiết kiệm

Bạn đang chuẩn bị chuyển nhà nhưng không biết nên bắt đầu thế nào ?

Chuyển nhà mới không phải là việc làm đơn giản thôi đâu nhất là những gia đình có nhiều đồ đạc, nhưng nếu biết cách sắp xếp khoa học thì sẽ trở nên đơn giản và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Hôm nay An Phát sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm chuyển nhà nhanh và tiết kiệm:

 TIẾT KIỆM CHI PHÍ: Đây là điều mà rất nhiều người quan tâm đến trước khi chuyển nhà, bạn nên tìm đến một đơn vị uy tín và CHUYÊN NGHIỆP , CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TỐT. Tuyệt đối không liên hệ qua những đơn vị dán quảng cáo đầu ngõ.

 TIẾT KIỆM THỜI GIAN: Trước vài tuần bạn nên lên kế hoạch chuyển nhà, bạn có thể dành thời gian để sắp xếp lại đồ đạc cần thiết, loại những thứ không cần thiết.

 LOẠI BỎ ĐỒ CỦ: Để tiết kiệm chi phí vận chuyển, đóng gói và sang trọng hơn ở nhà mới An Phát khuyên bạn nên bán hoặc cho ai đó những đồ đạc quá củ, không dùng tới bởi khi về nhà mới cố thể bạn cũng sẻ không dùng đến nó nữa.

 VỚI NHỮNG AI THƯỜNG CHUYỂN PHÒNG: những bạn hay chuyển phòng thường là Sinh viên, học sinh, công nhân viên. Nếu bạn xác định sẽ chuyển đến nơi ở khác thì không nên sắm sửa những đồ đạc quá nặng và quá cồng kềnh

 ĐÓNG GÓI ĐỒ ĐẠC: Đóng gói và vận chuyển luôn cần sự khéo léo cẩn thận nhưng vẫn không thể tránh khỏi những va đập.

  • Hãy gọi cho thợ đến tháo máy lạnh, máy nước nóng, các thiết bị gắn tường trước ngày bạn dọn nhà để có thời gian đóng gói đồ đạc.
  • Dùng thùng giấy để đóng gói đồ đạc. Phía trên có ghi chú lại đó là vật dụng gì, nếu là đồ dễ vỡ hãy ghi chú cẩn thận để khi chuyển đồ, đặt thùng đó phía trên. Cẩn thận hơn, bạn hãy dán danh sách đồ vật bên trong, dễ kiểm tra khi đến nhà mới.
  • Dùng giấy báo gói đồ dễ vỡ lại, giấy báo có tác dụng giúp cho đồ dễ vỡ được bảo vệ, tránh tác động môi trường tốt hơn. Nếu bạn kĩ tính, hãy gói chúng với mút, xốp hay bọt biển.
  • Mỗi thùng chỉ nên chứa đồ vật dưới 25kg, vì khoảng khối lượng đó là vừa sức cho người bình thường khi chuyển đồ.
  • Khi sắp xếp đồ đạc, nên sắp xếp vật nặng nằm dưới, vật nhẹ nằm phía trên. Nên sắp xếp đồ vật đi chung với nhau vào cùng 1 thùng để tránh thất lạc. Ví dụ: ấm và tách; gối, chăn, ga quần áo và móc treo; ...
  • Nếu có chăn, gối thì nên xếp chúng ở xung quanh thùng, có tác dụng tránh giằn xốc khi chuyên chở.
  • Những đồ vật ở dạng lỏng cần phải bịt kín miệng chai, lọ lại, đóng gói vào thùng không thấm nước. Khi đặt thùng lên xe, phải đặt trong góc tránh xe di chuyển trên đường không bằng phẳng làm đồ vật ngã đổ.
  • Nếu có vật nuôi, nên tập cho chúng biết, chúng phải quen và đi theo bạn chứ không phải là quen ngôi nhà cũ, không để chúng lẻn ra đường và tìm đường về nhà cũ khi không có bạn ở nhà.
  • Xả tủ lạnh vài ngày trước khi bạn dọn nhà.

Tốt nhất hãy thuê 1 công ty vận tải vì họ chuyên nghiệp trong phần lĩnh vực này và họ có điều khoản bảo vệ đồ đạc của bạn,đền bù 100% khi hỏng hóc.

Bạn đang có ý định chuyển nhà hãy liên hệ đến Dịch vụ Chuyển nhà trọng gói An Phát 

HOTLINE: 098 128 7979 & 0862923737

 

 

Đối tác