Thứ năm, Ngày 25, Tháng 04, Năm 2024

Dịch vụ

Vận tải xe An Phát

Tư vấn hỗ trợ

Vận Chuyển: 098 128 7979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kinh Doanh: 0981287979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kế Toán: 097 6666 567
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Thống kê truy cập

Online: 4
Hôm nay: 106
Hôm qua: 231
Tuần này: 661
Tháng này: 4864
Tổng: 456214

Quảng cáo

Chi tiết bài viết
Công ty vận tải hàng hóa Quận Bình Thạnh

Chỉ tính riêng trên địa bàn Quận Bình Thạnh thời điểm hiện tại đã có trên 500 cá nhân, doanh nghiệp cho thuê xe tải, công ty vận chuyển hàng hoá. Tuy nhiên, khi bạn cần thuê xe giá rẻ mà dịch vụ lại chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo lại khó lựa chọn.

Trong khi đó, vẫn còn đó những công ty làm ăn không trung thực, hàng hoá có thể bị mất cắp, hư hỏng. Hoặc hợp đồng vận chuyển không rõ ràng, dễ gây ra tranh chấp không đáng có về sau.

Vì vậy, để tiết kiệm chi phí, đảm bảo quyền lợi khi bận cần chuyên chở hàng hoá, thuê xe tải chở hàng tại Quận Bình Thạnh. Phù hợp nhất, uy tín hàng đầu hiện nay nên chọn công ty Vận Tải An Phát chúng tôi.

Bất kỳ doanh nghiệp nào trong hoạt động vận chuyển hàng hoá cũng cần thuê được một công ty chuyên dịch vụ vận tải uy tín, phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Hiểu được vấn đề này, Vận tải An Phát chúng tôi luôn biết cách làm hài lòng khách hàng của mình với những ưu điểm sau:

  • Tiếp nhận yêu cầu cần chuyên chở hàng hoá bằng xe tải tại Quận Bình Thạnh 24/24, hoạt động vận chuyển không kể ngày nghỉ, lễ tết
  • Tài xế lái xe là những người có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, làm việc chăm chỉ, cần củ, siêng năng, cẩn thận
  • Nhân viên bốc xếp trẻ khoẻ, làm việc nhanh nhảu
  • Cho thuê lâu dài có hợp đồng bài bản áp dụng cho cả cá nhân và công ty
  • Xuất hoá đơn đỏ khi khách hàng có yêu cầu
  • Phục vụ tận tình, chu đáo


Chúng tôi làm việc dựa trên nguyên tắc đã phục vụ khách hàng là phải tốt nhất, không chậm trễ, đúng giờ, giao hàng đúng địa điểm. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của khách hàng trong suốt quá trình bốc xếp hàng hoá, đến khi vận chuyển và giao hàng.

Nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá rẻ là ưu điểm vượt trội với dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng, vận chuyển hàng hóa tại Quận Bình Thạnh do công ty Vận tải An Phát mang đến cho khách hàng.

Đối tác