Thứ sáu, Ngày 19, Tháng 04, Năm 2024

Dịch vụ

Vận tải xe An Phát

Tư vấn hỗ trợ

Vận Chuyển: 098 128 7979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kinh Doanh: 0981287979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kế Toán: 097 6666 567
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Thống kê truy cập

Online: 1
Hôm nay: 6
Hôm qua: 171
Tuần này: 771
Tháng này: 3543
Tổng: 454893

Quảng cáo

Chi tiết bài viết
Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói chuyên nghiệp Quận Gò Vấp

Để có thể di dời, vận chuyển kho xưởng không phải là điều dễ dàng. Đây là công việc đời hỏi nhiều đến nhiều công sức, sức người, thời gian và các trang thiết bị kèm theo. Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu cần dịch vụ chuyển nhà xưởng trọn gói Quận Gò vấp có thể lựa chọn Vận tải An Phát.

Chúng tôi là đơn vị có thiết bị, có kinh nghiệm, máy móc và đội ngũ nhân lực được đào tạo sẽ giúp quá trình chuyển kho xưởng một cách an toàn, nhanh chóng và  khoa học nhất.

Dịch vụ chuyển kho xưởng Quận Gò Vấp có khá ít, đặc biệt là khi bạn muốn tìm một đơn vị đáng tin cậy, uy tín và cung cấp dịch vụ chất lượng. Trong khi đó, công ty vận tải An Phát có đầy đủ những yếu tố khách hàng cần như:

  • Đội ngũ nhân viên luôn có kinh nghiệm dọn kho xưởng trên 5 năm tại tphcm, thái độ tận tâm, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  •  An Phát đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển dọn kho xưởng tại Gò Vấp
  • Đội xe chúng tôi có đầy đủ các chủng loại xe mới nhất và nhiều trong tải khác nhau
  • Có xe nâng, xe chở hàng, xe đẩy, thang, thiết bị máy móc hỗ trợ trọng quá trình nâng bốc hệ thống máy móc hiện đại cần chuyển dọn
  •  Đảm bảo tính an toàn về con người và vật tư, máy móc,thiết bị trong kho xưởng trong suốt quá trình chuyển dọn kho
  •  Là tên tuổi được nhiều khách hàng là công ty, xí nghiệp tín nhiệm, trong đó có các công ty nước ngoài


Đến với công ty chúng tôi dịch vụ chuyển kho xưởng, nhà xưởng, chuyển nhà chúng tôi cam kết  mang đến sự hài lòng cho quý khách. Chúng tôi luôn làm việc hết mình vì sự hài lòng của quý khách hàng. Đừng ngại gọi cho chúng tôi khi bạn muốn sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng.

Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng

  •     Thời gian bốc hàng đảm bảo đúng tiến độ.
  •     Chúng tôi có đầy đủ chứng từ, hóa đơn để quý khách tiện thanh toán.
  •     Sẽ cho thuê số lượng công nhân tùy vào công việc và yêu cầu cụ thể của khách hàng.
  •     Trong quá trình làm việc nếu có xảy ra tình trạng thất thoát, trầy xước, mất mát, đổ vỡ hàng hoá, đồ đạc công ty chúng tôi sẽ có trách nhiệm bồi thường thiệt hại 100% theo giá trị thị trường tại thời điểm đó.
  •     Làm việc liên tục 24/24 kể cả các ngày Lễ, Tết, t7, cn. chúng tôi sẽ có mặt ngay khi quý khách gọi.


Phương châm của chúng tôi là “khách hàng là thượng để” đảm bảo nhanh chóng,  uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với sự nhiệt tình và năng động trong công việc quý khách sẽ thật sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa của công ty chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, tinh thần trách nhiệm cao, năng động. Vận tải An Phát chúng tôi sẽ đáp ứng theo yêu cầu công việc của quý khách hàng một cách hiệu quả nhất, nhanh nhất với giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất.



Đối tác