Thứ sáu, Ngày 29, Tháng 03, Năm 2024

Dịch vụ

Vận tải xe An Phát

Tư vấn hỗ trợ

Vận Chuyển: 098 128 7979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kinh Doanh: 0981287979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kế Toán: 097 6666 567
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Thống kê truy cập

Online: 2
Hôm nay: 14
Hôm qua: 414
Tuần này: 1096
Tháng này: 6104
Tổng: 450662

Quảng cáo

Chi tiết bài viết
Kinh nghiệm làm sao mua xe tải chở hàng giá rẻ chất lượng cao.

1. Tìm hiểu về hãng xe khi mua xẻ tải chở hàng giá rẻ

Hiện nay các hãng xe như NISSAN & JAC, Công ty Ô tô Jac Việt Nam là kết quả của sự hợp tác giữa Công ty Ô tô Jac Trung Quốc đang được đánh giá cao về chất lượng và uy tín khi tạo được lòng tin của người sử dụng.

Bên cạnh đó còn có 1 số dòng xe như Hyundai – thương hiệu của Hàn Quốc, Isuzu – thương hiệu xe tải nhỏ từ Nhật Bản

Tuy nhiên so với Nissan & JAC thì giá thành có phần cao hơn cũng khiến cho nhiều người phải suy nghĩ.

Chính vì thế, trong việc kinh doanh thường bạn nên cân đối chi phí mua xe và các chi phí khác để có thể tạo ra tiền lời nhiều hơn là quá chú trọng mua xe đắt tiền.

2. Tải trọng của xe chở hàng

Tải trọng xe chính là khối lượng hàng hoá mà xe chở được, có thể tối đa đến bao nhiêu. Nếu bạn chở quá tải trọng của xe sẽ bị phạt.

Bạn cần tính toán xem khối lượng hàng hoá hàng ngày của công ty là bao nhiêu để chọn tải trọng đúng, tránh quá lớn sẽ lãng phí mà quá nhỏ thì hay bị phạt quá tải.

3. Động cơ và nhiên liệu xe chở hàng

Động cơ bền là một tiêu chí quan trọng, kế đến là xe cần phải tiết kiệm nhiên liệu tốt.

Khi xe tải đang vận hành ở tốc độ thấp. Áp suất phun nhiên liệu thấp, đồng thời bộ điều khiển điện tử điều khiển thơi gian phun ngắn.

Lượng nhiên liệu tiêu thụ ở mức thấp nhất. Nếu xe chạy với tốc độ cao. Áp suất và thời gian phun nhiên liệu sẽ được điều chỉnh với biên độ lớn hơn. Đảm bảo đủ nhiên liệu cho động cơ hoạt động ổn định.

Động cơ bền và tiết kiệm nhiên liệu là 2 tiêu chí quan trọng khi chọn mua xe tải chở hàng giá rẻ

4. Chú ý phần thùng xe khi mua xe tải chở hàng giá rẻ

Chia thùng xe tải ra làm 2 loại: loại thường (thông dụng) và loại chuyên dụng loại thường (thông dụng) bao gồm các loại thùng: thùng kín, thùng bảo ôn, thùng mui bạt (kèo bạt), thùng lửng.

Loại chuyên dụng: loại thùng đông lạnh, thùng kết hợp cần cẩu, thùng kết hợp bửng nâng, thùng xi-tec chở nhiên liệu, thùng tải ben, thùng chở gia cầm.

– Thùng kín: Xe tải thùng kín chở hàng mẫu xe tải chở hàng giá rẻ

Là loại thùng có thiết kế kiểu hộp kín có cửa dạng container ở phía sau và cửa ở bên phải thùng (xét theo hướng nhìn từ phía sau xe).

Loại thùng này không cần phải lo lắng đến yếu tố thời tiết, tuy nhiên với thiết kế hộp kín thì sự đối lưu không khí bên trong thùng rất kém nên bạn khi lựa chọn loại thùng kín nên cân nhắc nhược điểm này.

Vật liệu dùng để làm vách cho thùng bảo ôn rất đa dạng bao gồm, Inox 430, Inox 304, Composite.

– Thùng lửng:

Là kiểu thùng hở ở phía trên, không có mui phủ và được lắp bửng ở xung quanh nên tính thông thoáng cao kết hợp với khung bửng có thể mở ra được nên việc chất hàng lên thùng lửng rất thoải mái, nhưng việc sử dụng thùng lửng rất đáng ngại về vấn đề thời thiết.

Do có chiều cao bửng tương đối thấp nên hàng hóa khi vận chuyển dễ bị rơi rớt nếu chất cao hơn khung bửng, thùng lửng thích hợp để vận chuyển các mặt hàng như sắt tấm, sắt cây, các loại vật liệu xây dựng

Khung bửng được làm bằng những vật liệu như: sắt hộp, sắt mạ kẽm, Inox 430 và Inox 304.

– Thùng mui bạt (kèo bạt, mui phủ): dòng xe tải chở hàng giá rẻ

Đây cùng là kiểu thùng hở ở phía trên nhưng có mui phủ.

Thùng mui bạt có thể nói là loại thùng lai giửa thùng kín và thùng lửng vừa đảm bảo được tính thông thoáng lại có bửng có thể mở ra được và khi gặp trời mưa người lái xe có thể phủ bạt lên phía trên nhờ vào khung xương và dàn kèo.

Vật liệu của thùng mui bạt cũng như thùng kín và thùng lửng với khung xương bằng sắt hộp hoặc sắt mạ kẽm. Bửng với vật liệu bằng sắt hộp, sắt mạ kẽm, Inox 430, Inox 304.

5. Mua xe tải chở hàng giá rẻ có được trả góp hay không?

Hiện nay, việc trả góp đang rất thịnh hành và cũng góp phần giúp cho các công ty không phải trả một số tiền quá lớn để mua xe chở hàng.

Tuy nhiên, khi trả góp bạn cần phải hỏi kỹ về lãi suất như thế nào? Phần này bạn cần hỏi rõ hàng tháng cần đóng bao nhiêu tiền, có thể kết toán sớm hay không? Hoặc có phát sinh những chi phí khác nữa hay không nhé.

Đối tác