Thứ năm, Ngày 28, Tháng 03, Năm 2024

Dịch vụ

Vận tải xe An Phát

Tư vấn hỗ trợ

Vận Chuyển: 098 128 7979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kinh Doanh: 0981287979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kế Toán: 097 6666 567
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Thống kê truy cập

Online: 1
Hôm nay: 334
Hôm qua: 183
Tuần này: 1002
Tháng này: 6010
Tổng: 450568

Quảng cáo

Chi tiết bài viết
Lúc nào thì nên thuê dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp


Ngay sau khi có quyết định phải chuyển nhà, một trong những câu hỏi đầu tiên xuất hiện trong đầu là: Nên thuê dịch vụ chuyển nhà hay nhờ người thân phụ giúp?

Cả hai phương án trên đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Vì vậy, làm thế nào để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân và gia đình? Để tìm ra câu trả lời chính xác, dưới đây là 10 Thời điểm hợp lý và ý nghĩa hơn khi bạn thuê Dịch vụ chuyển nhà.

Khi nhà bạn có quá nhiều đồ đạc
Đây là lý do cơ bản và hàng đầu để mọi người lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Bởi khi có quá nhiều đồ đạc, bạn sẽ cảm thấy rất chán ngán, không biết bắt đầu từ đầu, không biết phải sắp xếp, vận chuyển như thế nào cho hợp lý. Nếu phải tự chuyển nhà, nhiều khi phải huy động cả gia đình, làm gián đoạn đến công việc của từng thành viên, thậm chí còn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe mỗi người. Trong khi đó, nếu tìm đến các dịch vụ chuyển nhà, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn đầy đủ, chi tiết về việc lựa chọn gói dịch vụ nào cho phù hợp, được đóng gói và vận chuyển một cách nhanh nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho tất cả đồ đạc.

Khi bạn cần chuyển nhà trong thời gian ngắn
So với việc tự vận chuyển thường mất khoảng 2 - 4 ngày, thậm chí nhiều hơn, các dịch vụ chuyển nhà trọn gói như Vận tải An Phát có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên hùng hậu, chuyên nghiệp và hệ thống xe tải luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ thời gian nào, điều nay sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những gián đoạn trong công việc cũng như các sinh hoạt chung của gia đình.

Quãng đường chuyển nhà quá xa

Quãng đường giữa nhà mới và nhà cũ là 1km trở lên gia đình bạn nên thuê dịch vụ chuyển nhà, bởi nếu di chuyển qua lại, bê lên bê xuống từng đồ vật thì thời gian để bạn chuyển xong 1 ngôi nhà cũng phải tới 2 ngày, có thể sẽ lấy đi của gia đình bạn rất nhiều sức khỏe, thay vì khoảng thời gia đó bạn kiếm tiền bằng sở trường của mình và thuê dịch vụ chuyển nhà thì sẽ tốt hơn rất nhiều. Các hãng vận tải họ có xe tải giúp cho chở đồ đạc dễ dàng dù quãng đường của bạn có dài và xa. Vậy nên quãng đường chuyển nhà quá xa hãy gọi dịch vụ chuyển nhà.

Quỹ thời gian của bạn quá ít

Một trường hợp điển hình khiến bạn nên thuê dịch vụ chuyển nhà đó là khi bạn không có đủ thời gian để chuẩn bị chu đáo cho việc chuyển dọn nhà cửa. Đôi khi bạn có thể phân vân nên thuê đơn vị chuyển dọn hay tự mình chuyển nhà cho đến khi bạn nhận ra rằng, chỉ có một vài ngày ngắn ngủi còn lại bắt buộc phải rời ngôi nhà cũ. Và bạn không thể hoàn thành việc này trong thời gian đó, thì lúc này bạn hãy liên hệ ngay với một công ty chuyển nhà uy tín và chuyên nghiệp – như Vận tải An Phát chẳng hạn.

Nhân viên tay nghề cao sẽ thực hiện nhanh chóng công việc liên quan chuyển dọn – công việc mà họ làm từ ngày này qua ngày khác. Thế nên, việc thuê các chuyên gia chuyển nhà giúp bạn chuyển dọn nhanh chóng là điều hoàn toàn hợp lý,đặc biệt là đối với công việc đóng gói chuyển nhà tốn nhiều thời gian.

Nhà có đồ quá nặng

Nhà có giường bằng phản gỗ, hoặc két sắt to, tượng gỗ to, hòn non bộ, cây cảnh, đàn piano, bể cá cảnh, tủ lạnh 500l... bạn không nên tự chuyển khi không có sự hỗ trợ của máy nâng, máy cẩu. Đây là các đồ vật rất nặng, nếu bạn chuyển không cẩn thận sẽ bị đổ vỡ bất cứ lúc nào. Giải pháp tốt nhất là sử dụng dịch vụ chuyển nhà khi có đồ quá nặng. Bởi vì các hãng chuyển nhà có nhân lực có máy móc họ mới có thể di dời được những vật nặng mà không bị hỏng.

Trên đây là yếu tố bạn nên tham khảo, nếu gia đình bạn gặp phải các yếu tố nào thì đừng ngần ngại mà hãy gọi điện ngay cho dịch vụ chuyển nhà. Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói là lựa chọn thông minh cho các gia đình tại thành phố lớn, là giải pháp tiết kiệm thời gian và công sức.

Đối tác