Thứ sáu, Ngày 29, Tháng 03, Năm 2024

Dịch vụ

Vận tải xe An Phát

Tư vấn hỗ trợ

Vận Chuyển: 098 128 7979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kinh Doanh: 0981287979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kế Toán: 097 6666 567
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Thống kê truy cập

Online: 2
Hôm nay: 183
Hôm qua: 414
Tuần này: 1265
Tháng này: 6273
Tổng: 450831

Quảng cáo

Chi tiết bài viết
Những lưu ý khi chuyển kho xưởng

Lưu ý về thời gian chuyển kho xưởng

Nếu như chuyển nhà đòi hỏi phải thực hiện rất nhiều công việc thì đối với chuyển kho xưởng, khối lượng công việc đó còn tăng lên gấp bội. Đa phần doanh nghiệp sẽ mất một khoảng thời gian nhất định để di chuyển xưởng đến địa điểm mới. Nếu không muốn công việc bị ảnh hưởng nhiều thì cần phải có kế hoạch sắp xếp thời gian cụ thể.

Một vài lưu ý về thời gian mà doanh nghiệp cần để tâm là:

- Chọn ngày: Theo các chuyên gia Phong thủy, di dời nhà xưởng có tác động tới yếu tố tâm linh. Chính bởi vậy, doanh nghiệp nên chọn ngày tốt, giờ tốt để bắt đầu công việc.

- Sắp xếp thời gian: Khi đã chọn được lịch chuyển nhà xưởng cụ thể, doanh nghiệp cần đưa ra kế hoạch rõ ràng để mọi nhân sự đều nắm được. Trong khoảng thời gian đó, nên cân nhắc kỹ lưỡng về việc nhận hợp đồng mới, hoàn tất hợp đồng cũ... để tránh gây ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

Lưu ý về nhân sự chuyển kho xưởng

Như đã nói ở trên, việc chuyển một kho xưởng sang địa điểm hoạt động mới sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức. Điều đó đồng nghĩa với việc: Nếu muốn tiến độ công việc nhanh thì lượng nhân sự cần nhiều.

Các doanh nghiệp nên sắp xếp nhân sự theo kế hoạch nhất định. Cụ thể, trong bản kế hoạch nên đề ra những mục chính như sau:

  • Số lượng nhân sự cần thiết
  • Phân công công việc cho từng nhân sự
  • Đưa ra chỉ tiêu rõ ràng (công việc cần hoàn thành, thời gian hoàn tất...)

Ngoài ra, nhân sự nên được phổ biến trước về cách thức vận chuyển (nếu cần). Điều đó nhằm giảm thiểu khả năng gây hư hại đồ vật, máy móc đối với những người thiếu kinh nghiệm vận chuyển.

Chọn công ty vận chuyển kho xưởng đáng tin cậy

Bên cạnh những lưu ý kể trên thì việc chọn dịch vụ chuyển kho xưởng, vận chuyển văn phòng, dọn chuyển nhà cũng đang được đông đảo doanh nghiệp chọn lựa.

  •  Nhân viên chuyên nghiệp, tận tình
  •  Máy móc, hàng hóa được đảm bảo tối ưu, không gây thiệt hại cho doanh nghiệp trong quá trình vận chuyển
  •  Giảm thiểu tối đa thời gian và công sức cho doanh nghiệp
  •  Dịch chuyển, lắp ráp máy móc theo đúng yêu cầu
  •  Chi phí phải chăng

Có thể nói, nếu bạn muốn quá trình chuyển kho xưởng diễn ra thuận lợi, trong khi nhân sự công ty không chuyên về lĩnh vực này thì thuê dịch vụ chính là lựa chọn hàng đầu. Hãy cân nhắc về phương án trên khi có nhu cầu để công việc được hoàn tất theo ý muốn.

Đối tác