Thứ năm, Ngày 25, Tháng 04, Năm 2024

Dịch vụ

Vận tải xe An Phát

Tư vấn hỗ trợ

Vận Chuyển: 098 128 7979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kinh Doanh: 0981287979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kế Toán: 097 6666 567
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Thống kê truy cập

Online: 2
Hôm nay: 226
Hôm qua: 231
Tuần này: 781
Tháng này: 4984
Tổng: 456334

Quảng cáo

Chi tiết bài viết
Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải thùng lửng

Để phục vụ cho việc vận chuyển hàng hóa thì xe tải là một phương tiện không thể thiếu.để hợp với tính chất của từng loại sản phẩm và yêu cầu vận tải hàng hóa sự khác nhau, đa dạng thùng ô tô tải đã được sản xuất và dùng cho những tiêu chí khác hẳn để đáp ứng nhu cầu của những cơ quan.

Chọn lựa và đóng thùng ô tô tải không những cần để mắt tới vật liệu, độ bền bỉ và sự vững chắc mà lại nên dõi theo thêm đến tính thẩm mỹ và sự da dụng của chúng. Vậy thùng xe tải có những loại nào, bảng ước tính kinh phí đóng thùng ôtô tải cao hay thấp.

Ngoài việc lựa chọn hãng xe, dòng xe, tải trọng thì việc chọn loại thùng xe cho phù hợp với nhu cầu vận chuyển cũng quan trọng không kém. Chính vì vậy, Vận tải An Phát sẽ giới thiệu tải thùng lửng dùng để chuyển nhà, chuyển hàng trong nội thành TP.HCM.

Xe Ô tô tải thùng lửng là mẫu ô tô tải có thùng hở ở bên trên, thiếu hẳn phần mui phủ và có phần nắp lửng ở chung quanh. Do đó xe có tính thoáng mát cao, phối hợp với khung bửng có khả năng được gợi mở ra đóng vào thuận tiện làm cho việc xếp thành hàng lên ô-tô tải thùng lửng khá thoải mái và dễ dàng

Cấu tạo:

Khung sắt : đây chính là loại nguyên vật liệu rẻ tiền nên giá cả ô tô tải thùng lửng khung sắt cũng không cao lắm hơn các loại khác. Loại xe hợp với các hộ buôn bán lẻ, ngoài ra nên sửa chữa lại liên tục để giữ độ mới của sắt. Với khí hậu nhiệt đới gió mùa hà khắc, sắt thường bị hoen, rỉ, mất thẩm mỹ.

Khung sắt mạ kẽm cũng giông giống loại sắt tuy nhiên được mạ kẽm nên có độ bền bỉ kéo dài hơn. Nếu bạn làm trầy xước, mất đi lớp kẽm thì khung thùng lửng của ô-tô tải sẽ mất đi có thể chống rỉ.

  • inox 430 : bóng loáng, đẹp tuy nhiên năng lực chống làm hao hụt oxy hóa thấp. Vật liệu này chỉ tương xứng vận tải đồ khô, chấp nhận được nước ngọt, nước mưa.
  • inox 201 : âm tính từ, bền với thời kỳ, tránh giao tiếp axit và muối.
  • inox 304 : đây chính là loại vật liệu inox tối ưu nhất, luôn bóng loáng, không bị ôxy hóa, có khả năng cán mỏng và uốn, vô cùng ổn định lúc chuyên chở thức ăn. đi cùng với giá trị là giá cả của chúng cũng cao kỷ lục trong các loại khung inox khác.


Tác dụng của xe tải thùng lửng

Xe thùng lửng là quyết định tốt nhất cho những mặt hàng làm bằng vật liệu dạng khối, tấm lớn mà chẳng thể dùng sức người / xe nâng tay để khuân vác/ đi. Chẳng hạn như : tấm kính, tấm gỗ lớn , thép cuộn với kích cỡ lớn vài tấn. Hơn nữa, các loại chất liệu như sắt, thép , vật tư xây dựng như đá granite, kính …cũng ít bị tác động đến khí hậu nên nhiều khả năng chuyên chở bằng ô-tô tải thùng lửng.

Việc thiếu hẳn mui hay bạt phủ có thể có phần khoảng không rộng thoáng trên để nâng, đặt và sắp đặt sản phẩm lên xe. Còn các loại xe có phủ bạt hay thùng kín thì phải tốn thời gian tháo bỏ phần thùng trên để nâng đặt mua hóa vào khá bất tiện

Công ty Vận tải An Phát là công ty vận tải hàng đầu chuyên về dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng TPHCM với nhiều loại xe tải trong đó có xe tải thùng lửng.


Đối tác