Thứ năm, Ngày 25, Tháng 04, Năm 2024

Dịch vụ

Vận tải xe An Phát

Tư vấn hỗ trợ

Vận Chuyển: 098 128 7979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kinh Doanh: 0981287979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kế Toán: 097 6666 567
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Thống kê truy cập

Online: 1
Hôm nay: 54
Hôm qua: 231
Tuần này: 609
Tháng này: 4812
Tổng: 456162

Quảng cáo

Chi tiết bài viết
Vận chuyển hàng hóa Quận 2 bằng xe tải giá tốt


Bạn đang có nhu cầu thuê xe tải vận chuyển hàng hóa từ Quận 2 đi các quận nội thành HCM và ngược lại, cũng như lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, đáng tin cậy?

Thuê xe tải chở hàng đi tỉnh là dịch vụ được người tiêu dùng quan tâm hiện nay, đặc biệt là các nhà máy, xí nghiệp cần vận chuyển hàng hóa liên tỉnh với số lượng lớn.
Hiện nay việc giao lưu kinh tế giữa các quận nội thành với nhau cực kì lớn. Hệ thống hạng tầng giao thông giúp việc đi lại đơn giản hơn bao giờ hết.
An Phát là địa chỉ uy tín, tin cậy trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng xe tải. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển đi các tỉnh chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Sở hữu hệ thống xe tải chở hàng chất lượng, phong phú về trọng tải xe cùng đội ngũ tài xế, nhân viên tận tình, nghiêm túc khi làm việc, Vận tải An Phát luôn được khách hàng đánh giá cao, là sự lựa chọn số 1 khi có nhu cầu vận chuyển hàng hàng hóa bằng xe tải.

Ngay khi tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu, An Phát sẽ làm việc trực tiếp với quý khách hàng, tiếp nhận một số thông tin cần thiết như:

  •   Thông tin, địa chỉ khách hàng.
  •   Loại hàng cần xe chuyển đi .
  •  Khối lượng hàng.
  •  Địa chỉ người nhận
  •  Thời gian và quãng đường di chuyển.


 Sau khi tiếp nhận, nắm bắt thông tin và tâm lý khách hàng, đội ngũ nhân viên của đơn vị kinh doanh thuê xe tải chở hàng đi tỉnh sẽ lên phương án, điều động và sắp xếp xe. Quá trình phải đảm bảo chuyên nghiệp, nhanh chóng, phù hợp với mong muốn và khả năng về tài chính của quý khách hàng.
 Và đó là những thông tin cần thiết và hữu ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm đơn vị vận chuyển hàng hóa tại Quận 2 đi các quận nội thành và các tỉnh.
 Chúc bạn có những trải nghiệp tốt nhất nếu như lựa chọn sử dụng dịch vụ của An Phát

Đối tác