Thứ tư, Ngày 24, Tháng 04, Năm 2024

Dịch vụ

Vận tải xe An Phát

Tư vấn hỗ trợ

Vận Chuyển: 098 128 7979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kinh Doanh: 0981287979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kế Toán: 097 6666 567
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Thống kê truy cập

Online: 3
Hôm nay: 114
Hôm qua: 150
Tuần này: 438
Tháng này: 4641
Tổng: 455991

Quảng cáo

Chi tiết bài viết
Vận chuyển hàng hóa quận 7 TP.HCM

Vận chuyển hàng hóa nội thành HCM là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay bởi những tiện lợi mà nó mang lại.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá rẻ Quận 7 TPHCM nào tốt luôn là vấn đề được đông đảo mọi người quan  tâm, tìm hiểu, để trả lời câu hỏi công ty vận chuyển hàng hóa  nào ở Quận 7 tốt bạn nên xác minh rõ đơn vị, công ty chuyển hàng có đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu hay không.

Dịch vụ vận tải hàng hóa An Phát chuyên nhận ghép hàng nhỏ lẻ, hàng nguyên lô, hàng nguyên xe, trong nội thành TP Hồ Chí Minh với đội xe tải trọng từ 1 đến 10 tấn chạy hằng ngày.

Dịch vụ Vận Tải An Phát cam kết luôn:

  • Cung cấp cho Quý khách những dịch vụ chất lượng nhất
  • Tư vấn tận tâm, nhiệt tình cho Quý khách
  • Tiết kiệm chi phí vận chuyển nhất
  • Thời gian giao hàng chính xác với công nghệ định vị GPS
  • Hợp tác trong quá trình giải quyết vấn đề phát sinh, chịu trách nhiệm mọi hư hỏng hoặc thiệt hại nếu do lỗi từ phía nhà xe.
  • Khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi đến nhận hàng và giao tận nơi, Miễn phí đối với
  • Báo cáo tiến độ giao hàng chính xác cho Khách hàng.


Quy trình vận chuyển hàng hóa dựa trên 4 bước cơ bản như sau:

  •  Bước 1: Công ty dịch vụ chúng tôi sẽ thực hiện việc tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ phía khách hàng. Tiếp theo là sẽ cử người đến địa chỉ hoặc nhà kho doanh nghiệp cung cấp để nhận hàng
  •  Bước 2: Toàn bộ kiện hàng sẽ được vận chuyển về cảng và công ty sẽ tiến hành kiểm tra trước khi tiến hành phân loại & đóng gói
  •  Bước 3: Đơn vị chúng tôi sẽ cắt cử đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong việc bốc xếp hàng để đưa hàng hóa lên tàu, hạn chế tối đa khả năng ảnh hưởng tới chất lượng hàng của quý khách. Ngay sau khi hoàn tất mọi công đoạn, xe sẽ xuất phát đến địa điểm đã thỏa thuận trước đó trong hợp đồng ký kết vận chuyển
  •  Bước 4: Trong suốt quá trình vận chuyển, hàng sẽ luôn được theo dõi một cách sát sao nhất, luôn cam kết bảo vệ hàng hóa ở trạng thái tốt bình thường. Khi hàng đã cập bến an toàn sẽ nhanh chóng được bốc dỡ cẩn thận và có xe trung chuyển tới đúng địa điểm giao nhận.


Trên đây là 1 số thông tin dịch vụ vận chuyển hàng hóa trọn gói Quận 7 giá rẻ được cung cấp tại công ty vận tải An Phát, hy vọng những thông tin được cung cấp ở trên có thể giúp bạn nắm và lựa chọn cho mình 1 dịch vụ chuyên nghiệp. GỌI NGAY 098 128 7979 để được nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc về hình thức và giá dịch vụ chuyển nhà giá rẻ một cách chi tiết, cụ thể nhất.

Đối tác