Thứ ba, Ngày 30, Tháng 04, Năm 2024

Dịch vụ

Vận tải xe An Phát

Tư vấn hỗ trợ

Vận Chuyển: 098 128 7979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kinh Doanh: 0981287979
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype
Kế Toán: 097 6666 567
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Thống kê truy cập

Online: 4
Hôm nay: 7
Hôm qua: 407
Tuần này: 414
Tháng này: 6321
Tổng: 457671

Quảng cáo

Chi tiết bài viết
Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói

Công ty bạn đang cần chuyển kho xưởng tới vị trí mới phù hợp hơn cho việc kinh doanh. Xong việc vận chuyển kho xưởng lại không hề đơn giản như chuyển nhà hay chuyển văn phòng.

Nhà xưởng với đặc thù là nhiều máy móc, trang thiết bị có quy mô lớn. Hoặc dây chuyền sản xuất hoạt động phức tạp cần phải tháo dỡ và lắp đặt lại đúng quy trình.

Để quá trình chuyển kho xưởng diễn ra nhanh chóng mà không ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói.

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói chính là thời gian nhanh chóng. Tuỳ thuộc vào quy mô nhà xưởng thì phía đơn vị vận chuyển sẽ điều động nhân viên và các thiết bị hỗ trợ vận chuyển phù hợp để đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn đề ra.

Một trong những yếu tố mà khách hàng quan tâm nhất chính là giá dịch vụ chuyển kho xưởng làm sao cho hợp lý và phải phù hơp với nhiều người. Giá dịch vụ thường phụ thuộc vào những yếu tố như diện tích kho xưởng, vật dụng trang thiết bị,... Do vậy mà giá dịch vụ có sự chênh lệch nhất định.

Một trong những địa chỉ nhận chuyển kho xưởng uy tín, chất lượng nhất được nhiều người lựa chọn chính là Công Ty Vận tải An Phát. Khi sử dụng dịch vụ tại công ty, bạn chắc chắn sẽ hài lòng về các dịch vụ mà công ty cung cấp.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê dịch vụ chuyển kho xưởng? Hãy để An Phát hỗ trợ bạn, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy đủ phương tiện chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 098 128 7979 & 0962960077

 

Đối tác